Menu

5 công thức chế biến rau Sam ngon và bổ dưỡng

Rau sam là một loại cỏ dại – nó cũng là loại rau có vị tươi, giàu chất dinh dưỡng mà bạn cần thêm vào chế độ ăn uống của mình càng sớm càng tốt. Rau Sam, rất giàu vitamin và chất chống oxy hóa, có nhiều axit béo omega-3 hơn hầu hết các loại lá xanh khác, vì vậy nó rất tốt cho sức khỏe tim tổng thể của bạn. Những chiếc lá giàu độ ẩm mang lại hương vị chua cay cho mọi thứ từ món salad đến món hầm. 

admin 8 months ago 0 6

Rau sam là một loại cỏ dại – nó cũng là loại rau có vị tươi, giàu chất dinh dưỡng mà bạn cần thêm vào chế độ ăn uống của mình càng sớm càng tốt. Rau Sam, rất giàu vitamin và chất chống oxy hóa, có nhiều axit béo omega-3 hơn hầu hết các loại lá xanh khác, vì vậy nó rất tốt cho sức khỏe tim tổng thể của bạn. Những chiếc lá giàu độ ẩm mang lại hương vị chua cay cho mọi thứ từ món salad đến món hầm. Nếu bạn đang tìm kiếm một món ăn mới tốt cho sức khỏe để thử trong những ngày nắng nóng, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy món mình yêu thích trong bộ sưu tập các công thức nấu món rau Sam ngon nhất của chúng tôi.

01. Salad rau sam, dưa chuột và feta

Xem công thức

Salad rau răm, dưa chuột và Feta

Trong công thức salad tươi mát này, dưa chuột giòn và hành tây thái lát mỏng được trộn với rau sam tươi, phô mai feta, dầu ô liu và giấm.

02. Salad xà lách, cà chua bi và dưa chuột

Xem công thức

Xà lách, cà chua bi và salad dưa chuột

Không thể dễ dàng hơn để làm món salad mùa hè tuyệt đẹp này chỉ với năm nguyên liệu tươi: cà chua bi, dưa chuột, muối, sam và dầu ô liu.

03. Salad ngô với rau Sam

Xem công thức

Nó có đầy đủ các hương vị mùa hè như cà chua, ngô và dưa chuột, và bạn sẽ sử dụng lượng rau sam vừa đủ để tăng hương vị mà không làm mất đi mọi thứ. 

Việc trộn món salad này cũng không mất nhiều thời gian – chỉ cần một chút chanh và dầu ô liu. 

04. Thịt lợn hầm rau Sam

Xem công thức

Thịt lợn hầm Purslane

Người sáng tạo công thức Yoly gọi món thịt vai lợn hầm ấm cúng này là “món ăn ngon nhất”. Cà chua mang đến cho món ăn này hương vị tươi mới từ vườn, trong khi ớt tạo thêm sức nóng khó cưỡng.

05. Salad Hy Lạp

Xem công thức

Salad Hy Lạp của Dana

Rau diếp, rau sam, dưa chuột, hành tây, cà chua, ô liu và phô mai feta được xếp một cách nghệ thuật trên đĩa phục vụ, sau đó rưới nước sốt húng chanh đơn giản với lá oregano và tỏi.

>>Đọc thêm: Bữa tối chay với đậu xanh, cà chua và lá húng quế

– Advertisement –
Written By

Leave a Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

– Advertisement –